Thiết kế website bán hàng tại Quy Nhơn tăng doanh thu

 Bạn đang có ý định khởi nghiệp mở shop bán hàng, tuy nhiên lại đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu. Liệu thiết kế website bán hàng tại Quy Nhơn có mang lại lợi ích cho việc kinh doanh hay không? Làm thế nào để sở hữu một website bán hàng “chất hơn nước cất”. Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những lí do cần có một website bán hàng

Bạn biết đấy, kinh doanh online quyết định lên tới 70% sự thành công của một cửa hàng. Hơn nữa với mặt hàng bán hàng được đánh giá là xu hướng mới nổi trong vài năm trở lại đây. Khi mà nhu cầu xem bán hàng ngày càng tăng lên, những món bán hàng càng kích thích sự ham muốn của khách hàng muốn sở hữu nó. Đặc biệt với phái nữ, họ luôn muốn có được món đồ từ CLB mình yêu thích. Ngoài ra nhu cầu về sử dụng bán hàng cũng tăng lên, việc kinh doanh qua website là hướng đi thông minh của những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp từ công việc này

Thiết kế website bán hàng tại Quy Nhơn tăng doanh thu

Có một trang web sẽ giúp bạn:

- Tiết kiệm được thời gian quảng bá sản phẩm hay marketing online tại Quy Nhơn bởi trên trang web những thông tin về sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, giá cả, xuất xứ đều được cung cấp cụ thể.
- Tạo sự chuyên nghiệp trong việc bán hàng, khách hàng sẽ thực hiện các thủ tục và chờ nhận hàng theo thời gian đã định.
- Mở rộng quy mô bán hàng, không chỉ gói gọn trong phạm vi khu vực mà còn bán cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.
- Phục vụ bán hàng nhanh chóng, thu lại khoảng lợi nhuận cao hơn so với shop ngoài phố.

Bí kíp sở hữu website bán hàng “chất hơn nước cất”

- Xác định nhóm khách hàng tập trung
Khác với shop bán hàng ngoài phố, website bán hàng là cửa hàng ảo. Ở cửa hàng ảo này bạn không phải trang trí nội thất cho chúng, bù lại bạn phải có định hướng về màu sắc, giao diện, bố cục, sản phẩm... Để làm được điều này bạn cần xác định nhóm khách hàng tập trung của shop mình bao gồm những ai. Là bán hàng cho khách hàng nhí hay cho giới trẻ? Những sản phẩm của bạn sẽ chủ yếu hướng tới đối tượng nào? Mỗi nhóm đối tượng sẽ có những sở thích, nhu cầu cũng như phong cách tiêu dùng khác nhau. Muốn cửa hàng của bạn trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng thì cần phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách.

Thiết kế website bán hàng tại Quy Nhơn tăng doanh thu


- Trình bày sản phẩm đẹp mắt
Ai chả yêu cái đẹp, đặc biệt là những vị khách hàng thường xuyên lướt web, họ lại càng để ý đến giao diện website khi ghé thăm. Hãy chuẩn bị sự khởi đầu thật hoàn hảo bằng một website tuyệt đẹp để tạo ấn tượng với khách hàng. Việc trình bày sản phẩm đẹp mắt không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn sẽ giúp họ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình.

- Sử dụng hình ảnh đẹp
Việc trình bày sản phẩm tốt đến đâu mà hình ảnh bạn sử dụng không đạt chất lượng, mờ nhòe không rõ nét, hình ảnh khác với sản phẩm thật... thì sẽ nguy hiểm vô cùng. Khách hàng sẽ cảm giác mình không được tôn trọng và tẩy chay website của bạn ngay lập tức.

- Kết hợp công cụ chat trực tuyến
Nếu cửa hàng ngoài phố, khách hàng thoải mái trao đổi với sinh viên về mẫu mã sản phẩm, size, xuất xứ thì qua cửa hàng ảo, họ sẽ phải làm việc với công cụ chat. Những công cụ như skype, yahoo, chat box... giúp hỗ trợ khách hàng cực tốt. Họ sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng, chính xác hơn.

- Tạo danh mục sản phẩm
Rõ ràng với một đống sản phẩm được sắp xếp không theo từng mục, thậm chí có phần lộn xộn sẽ mất điểm ngay với khách hàng. Hãy tạo ra một list sản phẩm từ size nhỏ đến size lớn (hoặc ngược lại), theo xuất xứ, chủng loại, giá cả... Như vậy họ sẽ có thể dễ dàng tìm sản phẩm mình thích theo nhu cầu, vừa phù hợp với túi tiền nữa.

Thiết kế website bán hàng tại Quy Nhơn tăng doanh thu

Lựa chọn dịch vụ thiết kế web uy tín

Bạn có ý tưởng website bán hàng thật hay, bạn suy nghĩ về giao diện và cách trình bày chúng... Thế nhưng ai sẽ là người thực hiện chúng? Dĩ nhiên sẽ là những nhà chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Quy Nhơn. Do đó việc quan trọng không kém để website bán hàng của bạn chất hơn nước cất là nên chọn dịch vụ uy tín, tin cậy.

- Chọn nơi có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế website, họ sẽ mang đến cho bạn trang web cực chất, cực hấp dẫn.
- Nơi có đội ngũ chuyên viên lành nghề, có kỹ năng, có sự sáng tạo để tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và bắt kịp xu hướng của thời đại.
 -Chọn nơi có giá cả phải chăng, nếu nơi có thường xuyên có những chính sách ưu đãi thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn.
- Tham khảo ý kiến của những người đi trước để chọn được nơi có những đánh giá, phản hồi tích cực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ