Bạn đã biết cách du lịch Quy Nhơn với giá thật rẻ chưa

Du lịch Quy Nhơn giá rẻ  đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa du lịch này. Quy Nhơn là địa điểm du lịch nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều nơi vui chơi hấp dẫn. Chúng tôi mong muốn giúp bạn có thể khám phá trọn vẹn bằng cách săn vé giá rẻ đi Quy Nhơn.
  1. GIỚI THIỆU VỀ ĐIỂM DU LỊCH QUY NHƠN
Đây là một địa điểm được biết đến với đường đi bộ ven biển ở Eo Gió nằm trên địa bàn xã Nhơn Ly, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Eo Gió là một địa điểm mà du khách đều muốn ghé thăm bởi phong cảnh tuyệt đẹp như đang ôm gọn bãi biển trong vòng tay. Đến với nơi đây, bạn thoải mái chụp hình bởi đẹp từ chính con đường có tay vịn an toàn, đẹp mắt với màu đỏ gạch, trắng nổi bật cùng cảnh biển ngay cạnh. Nếu chơi chán trên con đường này thì bạn có thể khám phá tiếp Kỳ Co bằng thuyền.

Bạn đã biết cách du lịch Quy Nhơn với giá thật rẻ chưa
Quy Nhơn còn được du khách nhớ đến bởi con đường giữa biển là đảo  Hòn Khô, con đường này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km đường bộ. Từ đất liền để đến với con đường này không khó bởi bạn có thể thuê thuyền chở ra đảo chỉ với 200.000 – 300.000 đồng tùy vào sự thương lượng giữa bạn và chủ thuyền; mỗi thuyền có thể chở từ 5-10 người. Nếu bạn di chuyển từ cảng Nhơn Hải đến với Hòn Khô mất khoảng 10-15 phút, một trải nghiệm thú vị khi dưới chân con đường là cát mịn với những con sóng nhỏ vỗ về mang lại cảm giác thích thú xen lẫn hồi hộp. Con đường này không phải lúc nào cũng đi được mà phải đợi khi thủy triều rút mới có thể chinh phục nó.
Bạn không thể nào bỏ qua quán cà phê nổi tiếng nhất Quy Nhơn – Surf Bar bởi không gian đơn giản nhưng được hòa hợp với bờ biển đầy tinh tế và lãng mạn. Một không gian mới lạ, hòa với thiên nhiên biển trời và các vật trang trí khiến nó thật bắt mắt. Nếu tới đây vào buổi tối thì nó sẽ trở thành không gian cực kỳ lãng mạn với những mảng màu nhẹ nhàng, lung linh dưới bầu trời đêm. Quán cà phê này nằm dọc bờ biển đường Xuân Diệu, rất dễ để bạn có thể tìm thấy khi đến nơi đây.

Bạn đã biết cách du lịch Quy Nhơn với giá thật rẻ chưa
Quán cà phê buổi xế chiều - ảnh: fb Surf Bar
Điểm qua những địa điểm để thấy được Quy Nhơn được thiên nhiên uy ái cùng với sự sáng tạo của người dân tạo nên những cảnh quan độc đáo. Bạn có thể săn vé máy bay Quy Nhơn để có thể khám phá vùng đất này. Đây thực sự là mảnh đất “màu mỡ” đối với những người yêu thích du lịch và không khiến bạn nhàm chán hay thất vọng.
  1. NHỮNG HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ ĐƯỜNG BAY ĐẾN QUY NHƠN
Quy Nhơn đã trở thành địa điểm du lịch thu hút cả du khách trong và ngoài nước, nhiều hãng máy bay đã mở những chuyến bay tới đây. Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không phục vụ nhiều lượt khách và hàng trăm chuyến bay mỗi ngày. Bạn nên đến sân bay sớm để không bị nhỡ chuyến và phải làm đầy đủ thủ tục về giấy tờ hành lý. Từ Hà Nội đến Quy Nhơn khoảng cách là 1065 km và mất 1 giờ 35 phút, hiện có ba hãng hàng không mở chuyến bay tới đây: Vietnam Airline; Vietjet Air; Jetstar.

Bạn đã biết cách du lịch Quy Nhơn với giá thật rẻ chưa
Các chuyến bay từ TPHCM - Quy Nhơn - ảnh: skyscanner.com.vn
Bạn nên biết đến cách săn vé giá rẻ đi Quy Nhơn để tiết kiệm cho chuyến đi của bạn, ba hãng hàng không có đường bay thẳng đều được định các chuyến bay cố định với Vietnam Airline bay lúc 06:10; 12:55; 13:55; 17:55, Jetstar với ba chuyến trong ngày lúc 10:45; 11:50; 10:10 và Vietjet Air có chuyến ít nhất vào lúc 07:00; 12:45.
Giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Quy nhơn khoảng 5-8 triệu ở các hãng, khoản tiền này là khá lớn nếu như bạn muốn đi du lịch. Bạn cần có một giải pháp để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình hơn với việc săn vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn giá rẻNó giúp bạn tiết kiệm tối đa cho chuyến đi của mình, một chuyến đi hữu ích mà phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.
Cũng giống như đường bay Hà Nội Quy Nhơn thì đường bay TPHCM Quy Nhơn cũng có nhiều hãng mở thẳng như Vietjet; Jetstar. Du khách có thể thuận lợi hơn trong việc di chuyển, tốc độ nhanh giúp bạn không phải mệt mỏi giống như đi bằng đường bộ.
  1. CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN
Bạn muốn biết giá vé máy bay Hà Nội Quy Nhơncó thể tham khảo trực tiếp trên website của các hãng hoặc những trang cung cấp vé máy bay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm mà vẫn thuận tiện, an toàn, bạn có thể tham khảo cách săn vé máy bay để có được vé giá rẻ như sau:
Bước 1: Đăng ký email tại website của các hãng hàng không, việc đăng ký này giúp bạn nhận được các thông tin khuyến mãi của hãng bằng chính mail của mình. Nhưng cách này không nhanh và thuận lợi bằng việc theo dõi các thông tin trên chính facebook chính thức của hãng.

Bạn đã biết cách du lịch Quy Nhơn với giá thật rẻ chưa
Lịch bay Hà Nội Quy Nhơn - ảnh: vietjetair.com
Bước 2: Quan trọng nhất khi săn vé giá rẻ đi Quy Nhơn khi các hãng có chương trình khuyến mại chính là một chiếc máy tính có kết nối tốc độ cao. Khi chương trình diễn ra có nhiều lượt truy cập để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn phải có một đường truyền tốt để có được vé đúng mong muốn và thời gian.
Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ tiền mặt hoặc qua thẻ, nếu không bạn thật sự tiếc khi săn được vé mà không đủ khả năng chi trả bỏ qua được lượt vé tốt. Hoàn thành bước thanh toán thì việc đặt vé của bạn mới thực sự thành công.
Bước 4: Sau khi đặt được vé thì bạn chỉ cần sắp xếp công việc, chuẩn bị đồ và lên đường đến với Quy Nhơn
Một số gợi ý về săn vé giá rẻ để "check in Quy Nhơn" giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như khám phá được nhiều điều tại vùng đất thú vị này. Hãy theo dõi các kênh truyền thông của các hãng máy bay để biết được các chương trình khuyến mãi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ